Chính sách bán hàng
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
1. Hàng hóa:
- Là đại lý chính thức của Sony Việt Nam, chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm thương hiệu Sony chính hãng đến người dùng.
- Tình trạng hàng hóa : mới 100%.
- Bảo hành chính thức tại các trung tâm bảo hành của Sony Việt Nam trên toàn quốc >> xem danh sách <<
2. Thanh toán / hoàn tiền:
- Chấp nhận các hình thức thanh toán : Tiền mặt, Giao hàng thu tiền, thanh toán trực tuyến bằng tài khoản Ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thanh toán trả góp.
-Chấp nhận hoàn tiền trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm cần mua nhưng chưa nhận được hàng hóa đúng hẹn và yêu cầu hoàn tiền, đồng thời cung cấp cho chúng tôi chứng từ đã thanh toán.
Chúng tôi miễn trách nhiệm bồi thường đối với những đơn hàng không thành công trên trang bán hàng này, trừ các trường hợp được thỏa thuận bằng văn bản trước đó giữu 2 bên.
Từ chối bồi hoàn tiền với đơn hàng chưa được xác thực thanh toán và không có căn cứ chứng từ thanh toán trên trang chúng tôi.
3. Chính sách đổi trả:
Sản phẩm áp dụng: Các sản phẩm Sony chính hãng do Sony Biên Hòa bán ra, trừ Điện thoại XPERIA, Máy chơi game Playstation.
✅ Sản phẩm đổi trả phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Không áp dụng đổi trả với sản phẩm điện thoại, Playstation.
- Thời hạn: 7 ngày kể từ ngày người tiêu dùng nhận được sản phẩm mua tại Sony Biên Hòa.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm lỗi hình thức đồng thời có căn cứ lỗi bằng việc ghi lại video quá trình nhận hàng khui hộp sản phẩm.
⚡ Từ chối hỗ trợ đổi trả:
- Quá thời gian quy định (sau 7 ngày).
- Sản phẩm phải được trả lại với đầy đủ phụ kiện và bao bì đóng gói.
- Sản phẩm bị lỗi hình thức mà không có căn cứ lỗi.
- Sản phẩm bị lỗi phần mềm và xử lý được bằng cách cập nhật phần mềm sẽ không chấp nhận đổi trả lại.
- Sản phẩm đã khui hộp sử dụng và hoạt động bình thường không được đổi trả.