Quy định đổi trả

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. 7 ngày đổi trả trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

7 ngày đổi trả kể từ ngày người tiêu dùng mua sản phẩm tại Sony Biên Hòa

Sản phẩm áp dụng: Các sản phẩm sony chính hãng do Sony Biên Hòa bán ra trừ Điện thoại XPERIA, Máy chơi game Playstation

Điều kiện:

- Sản phẩm chỉ được đổi trả nếu có hóa đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng của Sony Biên Hòa, trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

- Sản phẩm chỉ được đổi trả nếu hư hỏng do lỗi kĩ thuật và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

- Sản phẩm phải được trả lại với đầy đủ phụ kiện và bao bì đóng gói.

- Sản phẩm bị lỗi hình thức sẽ không được chấp nhận cho đổi trả lại.

-  Sản phẩm bị lỗi phần mềm và xử lý được bằng cách cập nhật phần mềm sẽ không chấp nhận đổi trả lại.


2. Các trường hợp khác

THỰC HIỆN ĐỔI HÀNG/TRẢ LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH, NHƯNG KHÔNG HOÀN LẠI PHÍ VẬN CHUYỂN HOẶC LỆ PHÍ GIAO HÀNG, TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

Không đạt chất lượng như:  không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...


KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ HÀNG KHI:

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.